Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

[Vietnamnet] Tuyển chọn Nhà lãnh đạo Unilever tương lai 2013 chặt chẽ hơn


Để trúng tuyển Nhà lãnh đạo tương lai và nhận cơ hội học tập, đầu tư phát triển, các ứng viên 2013 trải qua 4 vòng tuyển chọn khắt khe theo nhiều tiêu chí, kỹ năng nổi bật và được đánh giá toàn diện ở vòng cuối trên toàn quốc.

Tìm kiếm nhà lãnh đạo tương lai

Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam vừa khởi động Chương trình truyển dụng thường niên ‘Nhà lãnh đạo Unilever tương lai 2013’ (UFLP). ‘Vì một ngày mai tốt đẹp hơn’ tiếp tục là thông điệp của chương trình năm nay. 

Trịnh Mai Phương - Giám đốc Nhân sự của Unilever Việt Nam chia sẻ: “Với thông điệp vì một ngày mai tốt đẹp hơn, chúng tôi tìm kiếm những tài năng trẻ, các bạn sinh viên mới ra trường, có khát khao học hỏi, đam mê làm việc và cống hiến, có khả năng dẫn dắt, lãnh đạo, không ngừng đưa ra các sáng kiến với mục đích hoàn thiện và phục vụ tốt hơn cho cộng đồng và xã hội. Những tài năng trẻ này sẽ được phát triển để trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh sau này của công ty mang tầm cỡ quốc tế". 

Vì tính chất quan trọng của chương trình nên các vòng tuyển chọn của chương trình năm nay được tổ chức rất chặt chẽ. Ứng viên sẽ phải vượt qua tất cả 4 vòng tuyển chọn, bao gồm duyệt hồ sơ, trắc nghiệm trực tuyến, phỏng vấnđánh giá toàn diện. Tại mỗi vòng, ứng viên sẽ được Ban lãnh đạo cấp cao của Unilever Việt Nam trực tiếp tuyển chọn và đánh giá theo các tiêu chí, kỹ năng khác nhau. Đặc biệt, đối với vòng cuối - việc đánh giá toàn diện sẽ được tổ chức cho tất cả các ứng viên toàn quốc tại TP.HCM.

Phát triển toàn diện cá nhân và nghề nghiệp

Để đạt được mục tiêu chương trình, ứng viên trúng tuyển Nhà lãnh đạo tương lai sẽ được Unilever Việt Nam cung cấp nhiều cơ hội học tập, đầu tư phát triển để trở thành một nhà lãnh đạo toàn diện. Đó có thể là hình thức học tập qua các buổi huấn luyện bài bản về kỹ năng lãnh đạo, làm việc theo nhóm hay dự án; học tập qua công việc trong quá trình luân chuyển làm việc ở các phòng ban khác nhau, đặc biệt là kinh nghiệm làm việc ở kênh bán hàng truyền thống, thực địa ở vùng nông thôn, tiếp cận với những khách hàng, người tiêu dùng Việt Nam, và trải nghiệm 6 tháng làm việc ở nước ngoài tại các chi nhánh tập đoàn Unilever trong khu vực. 

Khi được hỏi về những trải nghiệm quý giá nhất tại Unilever, chị Nguyễn Phương Dung - Quản trị viên Tập sự, Nhà Lãnh đạo Unilever tương lai năm 2011, Trợ lý Giám đốc nhãn hàng chia sẻ: “Khi tham gia chương trình, mình được tin tưởng giao phó những vị trí vô cùng thú vị và thách thức. Các anh chị không đối xử với mình như một sinh viên mới ra trường, mà luôn cho mình cơ hội làm những công việc và trải nghiệm thật sự.

Trong 4 tháng đầu tiên tại phòng Marketing, mình thậm chí da được giao quyền Quản lý nhãn hàng. Đây là một thách thức, đồng thời là niềm tự hào của mình khi được tin tưởng cáng đáng những trọng trách lớn lao như vậy”. 

Unilever cũng đồng thời cung cấp cho các quản trị viên sự hỗ trợ cần thiết từ đồng nghiệp và cấp trên. Được biết, mỗi quản trị viên tập sự sẽ được chỉ định một cố vấn giàu kinh nghiệm, theo sát các bạn trong công việc cũng như hỗ trợ về mặt cá nhân khi cần thiết.

Vui lòng xem thông tin chính thức tại Website Vietnamnet

1 nhận xét: