Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

THÔNG BÁO KẾ HOẠCH XE TẾT 2013


Từ năm 2007 đến nay, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên & Việc làm đã hợp đồng với Công ty dịch vụ Du lịch các chuyến xe chất lượng cao để hỗ trợ sinh viên Bách khoa ở các tỉnh miền Trungmiền Bắc có vé xe Tết về quê sum họp gia đình – sinh viên không phải tốn thời gian xếp hàng mua vé xe Tết tại Bến xe Miền Đông. Đây là các chuyến xe với giá vé được chia ra từ giá trị hợp đồng thuê xe, không có phí dịch vụ nên nhìn chung giá rẻ hơn so với thị trường hiện tại. Đặc biệt, đối với sinh viên Bách Khoa còn được hưởng trợ giá (vé) từ nguồn vận động tài trợ  có miễn giảm vé cho sinh viên đặc biệt khó khăn.

Tuy nhiên, với biểu đồ học tập năm nay, sinh viên các khóa kết thúc thi Học kỳ sớm, chỉ có sinh viên năm nhất lịch thi kết thúc vào ngày 1/2 (21 âm lịch) nên việc đăng ký vé xe Tết có thể không nhiều và không đủ để tổ chức các chuyến xe.

Vì vậy, để hỗ trợ cho chương trình, Trung tâm thông báo kế hoạch Xe Tết 2013 với quy trình đăng ký như sau:
Mua vé xe cá nhân: 
  • Bước 1: Đăng ký đặt chỗ - từ ngày 15/11 đến 30/11 (lịch trình đính kèm):
    Sinh viên đóng trước 50.000 đồng để xác nhận nhu cầu và đăng ký tham gia chương trình trợ giá vé xe từ nguồn vận động tài trợ (những sinh viên không đặt chỗ sẽ không được xét chọn danh sách sinh viên được trợ giá)
  • Bước 2: Ngày 05-12-2012: thông báo việc xếp xe, giá vé bán vé cho sinh viên (trừ 50.000 đồng đã đặt chỗ). Sinh viên sẽ nộp tiền vé 2 đợt để giảm áp lực khi chuẩn bị tiền.
Lưu ý:
- Trong trường hợp số lượng đặt chỗ không đủ 1 xe, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ mua vé tại Trung tâm Hỗ trợ Học sinh Sinh viên Thành phố (vẫn nhận được suất  ưu đãi với số tiền trợ giá)
- Ngược lại, nếu sinh viên đã đặt chỗ nhưng đến lúc thông báo chính thức tổ chức Xe Tết Quý Tỵ 2013 không có nhu cầu thì phải hủy đặt chỗ trong vòng 3 ngày, Ban tổ chức sẽ trả lại tiền đặt chỗ. Sau 3 ngày quy định (tính từ ngày 05-12-2012) mà sinh viên không đến để hủy thì sẽ không được nhận lại tiền đặt chỗ.
- Mua vé Tàu tập thể: do nhiều qui định khá nghiêm ngặt, trong đó sinh viên phải nộp bản chính thẻ sinh viên (liên quan đến việc ra vào trường, thi giữa kỳ) nên Trung tâm không tổ chức mua vé Tàu Tết cho sinh viên. Đề nghị sinh viên theo dõi định kỳ để mua vé trực tuyến “www.vetau.com.vn”
Các chuyến xe: {Dự kiến xuất phát ngày Thứ Sáu 01-02-2013 (21-12 âm lịch)}
CÁC BẠN SINH VIÊN VUI LÒNG ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TẠI ĐÂY, VÀ ĐẶT CỌC TẠI P.119 B1 ĐHBK TỪ 15/11/2012
PHÚ YÊN – BÌNH ĐỊNH – QUẢNG NGÃI – QUẢNG NAM – ĐÀ NẴNG – HUẾ - QUẢNG TRỊ - QUẢNG BÌNH –
HÀ TĨNH – NGHỆ AN – THANH HÓA – HÀ NỘI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét