Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

[BK EVENT] HẠ TẦNG TRUNG TÂM DỮ LIỆU

            Hiện nay, chỉ với một click chuột và máy tính nối mạng, những gì cần biết hầu như đã trải trước mắt chúng ta. Điều đó chứng tỏ, thế giới đang ngày một phẳng hơn, con người đang ngày càng gần nhau hơn bằng công nghệ, tri thức và thông tin đang dần trở nên toàn cầu hóa.

           Vậy, điều kỳ diệu đó có từ đâu? Kho tư liệu khổng lồ đó được cất giữ và bảo vệ thế nào? Hãy tìm hiểu và chúng ta cùng bước vào thế giới dữ liệu, thế giới của việc lưu trữ thông tin!



                Với mục đích chia sẻ những kiến thức và công nghệ về trung tâm dữ liệu, Công ty Cổ phần Kỹ thuật điện Toàn Cầu – thành viên của Tập đoàn công nghệ Tiên Phong (ITD Group) – hân hạnh giới thiệu chương trình thường niên “Bạn biết gì về trung tâm dữ liệu?” dành cho các bạn sinh viên năm 3 và 4 ở các trường đại học kỹ thuật và công nghệ khắp Việt Nam. Chương trình năm 2012 có chủ đề “Hạ tầng trung tâm dữ liệu” sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 09 năm 2012.


                  Đến với chương trình, các bạn sẽ được tìm hiểu sâu về trung tâm dữ liệu, các sản phẩm, giải pháp và công nghệ đang được sử dụng trong những trung tâm dữ liệu lớn trên thế giới; các bạn sẽ có cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ thực tiễn hoạt động của doanh nghiệp và các chuyên gia trong ngoài nước.

                  Chương trình “Bạn biết gì về trung tâm dữ liệu” hứa hẹn sẽ là chương trình thích hợp và bổ ích cho các bạn yêu kỹ thuật - công nghệ, yêu sự vận động thay đổi liên tục của tri thức nhân loại.

Thời gian: 8h30 - 12h ngày 28/09/2012

Địa điểm: Hội trường B4 - Trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM

Hãy theo dõi chi tiết trên trang www.toancau.vn và tham gia với Toàn Cầu để cập nhật những thông tin mới nhất vế thế giới dữ liệu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét