Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

[HOT HOT] Chương trình ASUS Campus CEO


Asus Campus CEO là chương trình đào tạo kéo dài cho sinh viên còn lại ít nhất 02 năm học tại những trường Đại Học - Cao Đẳng ở Việt Nam nhằm tạo ra nhiều cơ hội giao lưu và phát huy khả năng của sinh viên.
Khi tham gia chương trình, sinh viên sẽ có cơ học đến với nhiều lớp học lý thuyết cũng như thực tiễn được giảng dạy và hướng dẫn bởi chính những người quản lý đang làm việc tại ASUS Việt Nam.
Bên cạnh đó thông qua chương trình, những sinh viên xuất sắc nhất sẽ nhận được học bổng kéo dài 01 năm từ công ty ASUS và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty sau khi chương trình kết thúc.
Thời gian: 8h30 - 12h00, Thứ ba ngày 08-5-2012 

Địa điểm: Hội trường B4 - trường ĐH Bách Khoa TP.HCM

Mục tiêu chương trình ASUS Campus CEO

  • Tạo ra môi trường thuận tiện để sinh viên giao lưu, học tập từ những nhân viên quản lý cao cấp của ASUS Việt Nam
  • Làm giàu kiến thức thực tiễn cho sinh viên, đồng thời truyền đạt những kinh nghiệm để trở thành 1 nhà quản lý giỏi
  • Tìm kiếm những sinh viên tài năng để làm việc cho ASUS trong tương lai
Ai có thể tham gia chương trình ASUS Campus CEO?
  • Sinh viên còn lại ít nhất 02 năm học tại các trường Đại Học- Cao Đẳng đều có thể tham gia chương trình
  • Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm Quan tâm đến công việc kinh doanh, marketing và mong muốn trở thành học viên của ASUS Campus CEO.
Kế hoạch của chương trình ASUS Campus CEO
  • ASUS Campus CEO tiến hành phỏng vấn ở 8 thành phố (TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang , Cần Thơ) vào tháng 4-5 , sau khi phỏng vấn, mỗi tỉnh thành sẽ chọn ra 12 sinh viên chính thức tham gia chương trình (tổng số sinh viên được chọn trên toàn quốc là 96 sinh viên).
  • 96 sinh viên được tuyển chọn sẽ tham dự 04 lớp học bắt buộc, 6 lớp tự chọn, và hoàn thành 05 buổi huấn luyện thực tế. Những sinh viên có thể giành được học bổng phải tham dự 4 lớp học bắt buộc và đạt được từ 70 chứng chỉ của chương trình trở lên
  • Phụ thuộc vào thành tích đạt được ở những khóa học thực tế lần 1 và lần 2, ASUS Campus CEO sẽ chọn mỗi tỉnh 02 sinh viên có thành tích tốt nhất tham gia chương trình ASUS Expo diễn ra vào tháng 08 năm 2012 tại TP.HCM
  • Cuối năm đầu tiên, ASUS Campus CEO sẽ chọn ra mỗi tỉnh 01 sinh viên xuất sắc nhất trở thành trưởng nhóm cho năm thứ 02 & nhận được học bổng mỗi tháng 1,000,000 đồng (từ tháng 03-2012 đến 03-2013)
Chương trình ưu đãi đặc biệt cho sinh viên
Đây là chương trình hỗ trợ sinh viên có thể mua sản phẩm máy tính ASUS với mức giảm giá 8% và được ưu tiên tham gia những công việc bán thời gian của ASUS
(*) ASUS có thể dừng chương trình ASUS Campus CEO nếu không khả thi
Email:vn.asus.campus.ceo@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét