Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

[HOT EVENT - PVTTCT] NGÀY HỘI SINH VIÊN CUỐI KHÓA: "KỸ NĂNG CHUYÊN NGHIỆP TÌM VIỆC HIỆU QUẢ - PHỎNG VẤN THỬ THÀNH CÔNG THẬT 3"

  • Một chương trình dành cho sinh viên cuối khóa giúp các bạn sinh viên học tập và thực hành các kĩ năng tìm việc hiệu quả: Viết CV, cover letter, kĩ năng phỏng vấn,…
  • Một cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp, tạo cơ hội việc làm và thực tập cho sinh viên sắp tốt nghiệp
  • Cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ chương trình
Trở lại vào đầu tháng 4 năm 2012 chương trình hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn đối với các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp - sinh viên khóa 2007, 2008

Nội dung chương trình

1. Buổi huấn luyện “Kỹ năng chuyên nghiệp - tìm việc hiệu quả”:
Thời gian: 08:00-11:00, Thứ bảy, Ngày 07/04/2012
Địa điểm: Hội quán Bách KhoaTP.HCM, Lầu 2, Căn tin B4
Nội dung:
  • Kỹ năng viết Resume, Cover Letter
  • Kỹ năng trả lời phỏng vấn, trang phụcứng xử khi tìm việc, thái độ, hành vi cần thiết cho bản thân để tạo được niềm tin nơi nhà tuyển dụng
  • Trao đổi với chuyên gia để có thêm những lời khuyên thực tiễn
  • Thực hành tình huống mô phỏng xin việc.
Diễn giả: Mr. Lưu Nhật Huy - MBA - CEO Viện Phát Triển Quản Trị & Công Nghệ Mới – IMT
Giám đốc điều hành IMT và các vị trí quan trọng tại các công ty trong lĩnh vực ICT, FMCG và dịch vụ sáng tạo. Mr Huy đã và đang giảng dạy nhiều khóa huấn luyện và workshop tại Đại học Bách Khoa TP.HCM, Viện Kế toán và Quản trị, Viện Phát triển Giáo dục và Đào tạo, BCC HR&Consulting, Skills Group, MTC và những công ty như Schneider Electric, Crown Beverage Cans, PetroVietnam Gas Corporation, Sonadezi, Saigon Postel Corp, Mipharmco,…

2. Chương trình “Phỏng vấn thử- Thành công thật”:
Thời gian: 08:00-12:00 ngày 12/04/2012
Địa điểm: Hội quán Bách KhoaTP.HCM, Lầu 2, Căn tin B4
Nội dung:
  • Ban tổ chức sẽ mời các nhà quản lý nhân sự hàng đầu, chuyên gia tuyển dụng từ các doanh nghiệp tham gia phỏng vấn
  • Những hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được các tập đoàn, các công ty hàng đầu tiếp nhận thực tập tốt nghiệp tuyển dụng sau khi tốt nghiệp
  • Sau buổi phỏng vấn sẽ có những nhận xét, đánh giá để sinh viên hoàn thiện cho những lần phỏng vấn sau
  • Các sinh viên sẽ nộp hồ sơ trước để BTC sắp xếp thời gian phỏng vấn trực tiếp

Học tậptìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp với ngày hội sinh viên cuối khóa “Kỹ năng chuyên nghiệp - tìm việc hiệu quả, Phỏng vấn thử-Thành công Thật”

ĐỂ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CÁC BẠN VUI LÒNG THỰC HIỆN CÁC BƯỚC SAU

1. Buổi tập huấn kĩ năng
Thời gian: 08:00-11:00, Thứ bảy, Ngày 07/04/2012
Địa điểm: Hội quán Bách Khoa TP.HCM, Lầu 2, Căn tin B4
Đăng kí miễn phí

2. Chương trình “Phỏng vấn thử”
Quy trình tham gia phỏng vấn:
Bước 1:
  • Chuẩn bị hồ sơ xin việc
  • Sinh viên chuẩn bị hồ sơ xin việc bao gồm: Bìa hồ sơ (trang trí sáng tạo), đơn xin việc, CV, bảng điểm, các loại bằng cấp-chứng chỉ (nếu có). khuyến khích sáng tạo, đầu tư cho bộ hồ sơ vì sẽ gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.
  • Xin lưu ý: Hồ sơ nộp về sẽ được BTC chủ động sắp xếp dựa vào tiêu chí phù hợp với các chuyên gia tuyển dụng, nên các bạn không cần điền trước tên Chuyên viên- Doanh nghiệp khi trình bày hồ sơ.
Bước 2:
  • Gửi hồ sơ về BTC
  • BTC mong các bạn sinh viên nộp hồ sơ sớm để chúng tôi thuận tiên hơn cho việc sàng lọc và phân phối hồ sơ
Bước 3:
  • Kiểm tra kết quả phản hồi
  • Kết quả phản hồi là lịch hẹn phỏng vấn và những thay đổi mới nhất từ chương trình sẽ được gửi về email sinh viên và update thường xuyên trên Website của chương trình
Bước 4:
  • Tham gia buổi phỏng vấn theo lịch hẹn
Hướng dẫn nộp hồ sơ:
Hồ sơ Online nộp vào hộp thư: ngayhoiphongvanthu.bkevent@gmail.com
Định dạng file: [HS-Phỏng vấn thử]họ&tên

Hồ sơ trực tiếp:
  • Nộp tại văn phòng BK Event Team, Hội quán Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, Lầu 2, Căn tin B4
  • Thời gian thu hồ sơ (online và hồ sơ trực tiếp):
  • Từ 03/04/2012, hạn chót 13:00 ngày 11/04/2012
  • Sáng từ 08:00-11:30, chiều 13:30-14:30


Chúng tôi tiếp nhận mọi hồ sơ của tất cà ứng viên là sinh viên sắp ra trường khóa 2007, 2008, không phân biệt khoa ngành
Khuyến khích nộp hồ sơ trực tiếp vì trang trí thể hiện sáng tạo, đầu tư của ứng viên sẽ gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng


Chương trình “Kỹ năng chuyên nghiệp - tìm việc hiệu quả, Phỏng vấn thử - Thành công thật” mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên những điều bổ ích nhất cho hành trang khởi nghiệp



THÔNG TIN MỚI DÀNH CHO CÁC BẠN SINH VIÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Các bạn sinh viên tham gia buổi kĩ năng tìm việc hiệu quả và buổi phỏng vấn thử sẽ được trung tâm hỗ trợ sinh viên và việc làm ĐH Bách Khoa Tp.HCM cấp giấy chứng nhận đã tham gia buổi sinh hoạt công dân cuối khóa chuyên đề "kĩ năng tìm việc"
(không phải tham gia buổi học này lại)



SLIDE BÀI GIẢNG CỦA MR. LƯU NHẬT HUY



DANH SÁCH CÔNG TY THAM GIA 
PHỎNG VẤN THỬ NGÀY 12/04/2012

1. CTY P&G VIỆT NAM

2. CTY PHẦN MỀM CODESPOT

3. CTY GREATSTAR RECRUITMENT

4. CTY BAOSTEEL

5. CTY CỔ PHẦN VÀ CHẾ TẠO DÀN KHOAN DẦU KHÍ - PV SHIPYARD 

6. CTY PEPPERT-FUCHS

7. CTY TNHH GLOOPS VIỆT NAM

8. CTY ROBERT BOSCH VIỆT NAM


9. TẬP ĐOÀN SCHNEIDER ELECTRIC
THÔNG TIN CÔNG TY

Codespot
Công ty CP Phần mềm Codespot tiền thân là Công ty Tin học Giải Pháp Nhanh, thành lập năm 2007 chuyên gia công phần mềm, lập trình ứng dụng di động và thiết kế Thiết kế website với các khách hàng nước ngoài 
"Chúng tôi mở các vị trí việc làm cho người tài năng và sự nhiệt tình có thể mang lại những công nghệ tốt nhất và giá trị nhất cho khách hàng và cộng đồng. Codespot, không chỉ bạn đang làm việc, bạn sáng tạo!"


Nhu cầu tuyển dụng: 15 vị trí, chuyên ngànhCông nghệ thông tin,Điện tử viễn thông...
Websitehttp://codespot.vn


GreatStar recruitment
GreatStar recruitment là một trong nhưng công ty hàng đầu cung cấp giải pháp nguồn nhân lực, tuyển dụng, đào tạo nhân lực cho doanh nghiệp. 

Nhu cầu tuyển dụng thực tập: 100 vị trí  ở các chuyên ngành: Cơ khí, Quản lý Công nghiệp, Kỹ thuật Giao thông.
Websitehttp://greatstar.com.sg


TẬP ĐOÀN BAOSTEEL 
Tập đoàn Baosteel là một tập đoàn lớn đứng thứ 02 về lĩnh vực thép tại Trung Quốc, và năm 2011 xếp hạng 276 theo tạp chí “Fortune Global 500”. 
Sau quá trình khảo sát thị trường, Tập đoàn Baosteel quyết định thâm nhập vào thị trường Đông Nam Á để mở rộng qui mô sang thị trường nước ngoài; và Việt Nam là quốc gia đầu tiên Tập đoàn Baosteel quyết định đầu tư với danh nghĩa Công ty Baosteel Can Making VN và nhận được Giấy chứng nhận đầu tư vào ngày 18 tháng 8 năm 2011 với vốn đầu tư 80 triệu USD vể ngành  nghề bao bì kim loại, cụ thể là sản phẳm vỏ lon nước giải khát.
Nhu cầu tuyển dụng: 37 vị trí, chuyên ngành:  Cơ khí, Điện, Kế toán, Phiên dịch, Xây dựng.
http://www.baosteel.com/group_e/index.asp


PV Shipyard 
Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí (PV Shipyard) ra đời năm 2007 bởi các cổ đông chiến lược là : Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petro Vietnam), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) , Tổng công ty Lắp máy Việt Nam (Lilama), Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin) lĩnh vực đóng mới, sửa chữa và hoán cải các loại giàn khoan biển, các phức cấu kiện thượng tầng và phương tiện nổi góp phần tạo vị thế chủ động đối với kế hoạch thăm dò khai thác dầu khí của Việt Nam, giảm thiểu việc thuê giàn khoan từ nước ngoài.

Nhu cầu tuyển dụng và thực tập: 20 – 30 vị trí, chuyên ngành: Hóa hữu cơ & hóa dầu, Nhiệt lạnh, Kỹ thuật chế tạo,  Kỹ thuật Điện, Điều khiển tự động, Xây dựng, Công nghệ Vật liệu, Khoan – Khai thác Dầu khí, Kỹ thuật Tàu thủy
Website: http://www.pvshipyard.com.vn/


P&G 
Procter & Gamble P&G là một tập đoàn hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng với những thương hiệu danh tiếng như Tide, Downy, Pantene, Pampers, Olay… phuc vụ 5 triệu người tiêu dùng mỗi ngày. Chúng tôi có mặt tại hơn 140 quốc gia trên thế giới với gần 140.000 nhân tài trên khắp thế giới đang làm việc nhằm làm cho cuộc sống của người tiêu dùng toàn cầu tốt đẹp hơn.
Website: www.pg.com.



Robert Bosch
Tập đoàn Robert Bosch là nhà cung ứng toàn cầu hàng đầu về công nghệ và các dịch vụ. Trong các lĩnh vực Kỹ thuật Ô tô, Kỹ thuật Công nghiệp, Hàng tiêu dùng và Kỹ thuật Xây dựng, hiện có khoảng 300.000 nhân viên đang làm việc, tạo ra doanh số bán hàng 68 tỷ USD trong năm tài chính 2011. Tập đoàn Bosch bao gồm Công ty TNHH Robert Bosch và hơn 300 chi nhánh và các công ty con tại hơn 60 quốc gia.
Nhu cầu tuyển dụng và thực tập chuyên ngành: Cơ khí, Bảo dưỡng Công nghiệp, Quản trị Kinh doang, Ngoại thương, Kế toán

Website: www.boschindia.com/rbei



Pepperl-fuchs
Pepperl - Fuchs là một nhà phát triển hàng đầu và nhà sản xuất của bộ cảm biến điện tử và linh kiện cho thị trường tự động hóa toàn cầu.
Pepperl + Fuchs đảm bảo tiếp tục thành công thông qua đổi mới, chất lượng lâu dài, và tăng trưởng ổn định và cung cấp điều kiện làm việc cho các nhân viên năng động và chuyên dụng.


Nhu cầu tuyển dụng: 3 vị trí, chuyên ngành: Quản lý Công nghiệp
Website: www.pepperl-fuchs.com/

GLOOPS

Gloops Việt Nam được thuê quản lý sản phẩm, phát triển web và thiết kế cho các trò chơi xã hội trên điện thoại thông minh.
Gloops Việt Nam là 100% thuộc sở hữu của nhà cung cấp dịch vụ # 1 của Nhật Bảntrò chơi xã hội, GMS
(http://gms2.net). GMS đang có kế hoạch mở rộng kinh doanh sang thị trường Mỹ. Và khi chúng ta phát triển, chúng tôi đang thiết lập một trung tâm phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh.
Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm cho các kỹ sư và nhà thiết kế Việt Nam sẽ là một thành viên cốt lõi của công ty Gloops Vietnam.
Website: http://www.linkedin.com/company/gloops-vietnam-co-ltd-


SCHNEIDER ELECTRIC

Schneider Electric là chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng hoạt động tại hơn 100 quốc gia, Tập đoàn Schneider Electric cung cấp các giải pháp tích hợp trên nhiều lĩnh vực như Năng lượng và Cơ sở Hạ tầng; Các ngành Công nghiệp và sản xuất máy móc; Cao ốc thương mại và văn phòng; Trung tâm dữ liệu và mạng; cũng như có mặt rộng rãi trong các ứng dụng dân dụng.
Nhu cầu tuyển dụng:  6 vị trí, chuyên ngành: Hệ thống, Tự động, Điều Khiển Công Nghiệp
Thông tin chi tiết >>> xem

(Thông tin tiếp theo sẽ được cập nhật sớm nhất)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét