Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

Formosa HaTinh Steel Corporation - Giao lưu và tuyển dụng trực tiếp



Từ 8h30 ngày 06/12/2011   
Hội trường B4 - Trường ĐH Bách Khoa Tp.HCM
    
DỰ ÁN FDI LỚN NHẤT VIỆT NAM - TUYỂN DỤNG NHÂN TÀI - ĐÃI NGỘ HẤP DẪN
Công ty Gang thép FORMOSA Hà Tĩnh chân thành gửi lời mời các bạn gia nhập vào đội ngũ xây dựng xưởng gang thép lớn nhất Đông Nam Á, mang lại cho bạn nhiều cơ hội và thách thức mới để sự nghiệp của bạn càng trở nên khởi sắc hơn.
Dành cho : - Tân kĩ sư đã ra trường năm 2011
                    - Các sinh viên năm cuối 2012
                      
Công ty Gang thép FORMOSA Hà Tĩnh đầu tư xây dựng xưởng gang thép với tổng sản lượng 15 triệu tấn ở khu kinh tế Vũng Áng tỉnh Hà Tĩnh, với diện tích khoảng 2000 hecta, được phân làm 2 kỳ để xây dựng.
Dự định sẽ Đầu tư xây dựng 8 tỷ USD để xây dựng công trình đợt 1, sản lượng gang đạt khoảng 7 triệu 500 tấn mỗi năm. Xưởng gang hiện đại hóa giáp biển bao gồm luyện thép, luyện gang, cán gang. Lò cao đầu tiên sẽ hoàn thành nội trong 36 tháng, dự định vào tháng 6 năm 2014 sẽ bắt đầu đi vào sản xuất.
Công trình đợt 1 sẽ mang lại 8000 cơ hội việc làm, trong đó có 1500 cơ hội dành cho các cán bộ đại học Việt Nam, vì vậy công ty chúng tôi xin gửi lời mời chân thành đến những bạn thuộc các chuyên ngành như: cơ khí, điện máy, vật liệu, công nghệ hóa học, điều khiển tự động, môi trường, kinh doanh xây dựng , quản lý thương mại quản lý công nghiệp gia nhập vào đội ngũ nhân viên của công ty.
Phúc lợi:
  • Lương khởi điểm hàng tháng trên 7 triệu đồng. Trong vòng 2 năm, nếu bạn thực sự có năng lực sẽ được nâng thêm 2 triệu đồng.
  • Công ty sẽ bao ăn, ở 
  • Có trợ cấp ngôn ngữ tiếng Anh và Trung .
  • Trong thời gian làm việc, những người có biểu hiện tốt sẽ có thể được công ty điều đi nước ngoài để bồi dưỡng đào tạo chuyên sâu.
Mọi thắc mắc xin liên hệ : vinhnguyen.vn164@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét