Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

SONY IDOL 2011 - CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG BÁCH KHOA



Sự kiện "SONY IDOL 2011 - tìm kiếm tài năng Bách khoa"sẽ được tổ chức tối 21/9/2011 tại Hội trường A5 - ĐHBK. Mời sinh viên Bách khoa tham gia cuộc thi và thể hiện tài năng của mình...
Hoạt động này được tổ chức bởi Sony nhằm giúp các bạn trẻ có một sân chơi âm nhạc thú vị, được thể hiện bản lĩnh cũng như niềm đam mê đối với âm nhạc.
“Youth Got Talent” là cuộc thi âm nhạc dành cho các bạn trẻ diễn ra tại 6 quốc gia: Malaysia, Philippine, Thái Lan, Việt Nam, Singapore và Indonesia. Các cuộc thi tìm kiếm tài năng sẽ được tổ chức tại mỗi quốc gia. Từ những cuộc thi này, mỗi quốc gia sẽ chọn ra 1 người đại diện tiếp tục tranh tài trong vòng chung kết diễn ra tại Singapore vào ngày 03/12/2011.
Đối tượng dự thi: độ tuổi từ 18 – 30. Hình thức dự thi: đơn ca hoặc nhóm ca từ 2 – 5 người. Cuộc thi sẽ diễn ra tại 6 trường: ĐH Ngoại Thương, ĐH XHNV TP.HCM, ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Bách Khoa, ĐH Ngân Hàng, ĐH Tôn Đức Thắng.
màu cờ sắc áo - một hình ảnh sinh viên Bách Khoa hát hay, học giỏi, các bạn hãy tham gia và cổ động cho SONY IDOL 2011 được tổ chức tại ĐHBK vào 21/9/2011 !!!!
Thông tin liện hệ, đăng ký dự thi: Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Việc làm, P.119B1 (chị Hồng 0946 42 99 33)

Thông tin về thể lệ và cách thức đăng ký tham gia dành cho SV Bách khoa

Cuộc thi SONY IDOL 2011 sẽ diễn ra vào tối 21/9/2011 tại Hội trường A5 - ĐHBK, đăng ký tiết mục dự thi từ nay đến ngày hết ngày 15/9/2011. Dưới đây mời các bạn tham khảo thể lệ cuộc thi:
  1. Thí sinh có thể tham gia chương trình theo nhóm, song ca đơn ca. Nhóm không quá 5 người.
  2. Tiết mục đăng ký nằm trong danh sách các ca khúc đã gửi. Ban nhạc của BTC chơi nhạc cho các thí sinh biểu diễn. Phần vũ đạo do thí sinh tự biên đạo.
  3. Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký 1 tiết mục. Mỗi bài hát chỉ hát 1 lượt, không lặp lại điệp khúc.
  4. Được phép sử dụng nhạc cụ riêng hoặc chuẩn bị trước CD nhạc.
  5. 20 thí sinh/nhóm do trường chọn trước sẽ được vào thẳng vòng 2 (biểu diễn trên sân khấu).
  6. Các thí sinh đăng ký thêm vào ngày diễn ra chương trình phải vượt qua vòng thử giọng mới được biểu diễn trên sân khấu. Vòng thử giọng bắt đầu từ 16h:00 – 17h:00 ngày 21/09/2011.
  7. Danh sách thí sinh tham gia phải đầy đủ các thông tin: Họ tên, lớp, Mã Số Sinh Viên, Tiết mục đăng ký, Điện thoại liên hệ và gởi về: Trung tâm Hỗ trợ SV&VL, P.119B1.
  8. Bằng việc đăng ký tham gia cuộc thi, thí sinh đồng ý SONY sử dụng hình ảnh, tên tuổi, tiết mục trình diễn post lên tranh web www.sony.com.vn/likemusic để nhận bình chọn.
  9. Thí sinh đồng ý tuân thủ các điều khoản, điều lệ của cuộc thi.
CÁC MỐC THỜI GIAN CẦN LƯU Ý
  1. Test nhạc và báo tông với ban nhạc: 15h:00 – 16h:00 ngày 21/09/2011
  2. Nếu sử dụng nhạc do thí sinh chuẩn bị, vui lòng giao đĩa cho ban nhạc kiểm tra khi vào test nhạc
  3. Nếu sử dụng thêm nhạc cụ, vui lòng báo trước 2 ngày cho Mr.Giang – 0903953332
QUÀ TẶNG VÀ GIẢI THƯỞNG

  • Giải thưởng trình diễn hay nhất: 100USD và 1 DT Sony Ericsson W100
    Giải trang phục đẹp nhất: 50USD
    Phần thi hỏi đáp dành cho khán giả: 1 USB Charger cho Smartphone, 4 USB Microvault (USM – 4GM)
    Phần quà dành cho khán giả trải nghiệm sản phẩm SONY: Mỗi nhóm/thí sinh tham gia biểu diễn trên sân khấu được phép đăng ký cho 2 người mượn sản phẩm SONY (máy quay+ máy chụp). Khi thí sinh này biểu diễn trên sân khấu, 2 khán giả sẽ dùng máy quay, máy chụp ghi hình lại. Cuối mỗi tiết mục, Phim và ảnh quay được sẽ được chép vào 2 USB tặng cho 2 vị khán giả.
    Rút thăm may mắn: Khán giả tham gia chương trình được phát vé mời. Vui lòng điền đầy đủ thông tin vào vé mời (Họ tên, Lớp, MSSV, Điện Thoại). 10 phần quà rút thăm may mắn, mỗi giải 1 USB Microvault (USM – 4GM)

Thông tin thêm về SONY IDOL 2011
Cách thức dự thi:
1) Qua facebook: Thí sinh tự ghi hình lại màn biểu diễn trong vòng 60 giây của ban nhạc (dự thi nhóm) hoặc chính thí sinh (dự thi đơn) từ 27 bài hát tiếng Việt15 bài hát tiếng Anh được chọn sẵn của chương trình.Gửi các đoạn videoclip lên Facebook của cuộc thi
2) Qua chương trình biểu diễn tại trường (roadshow)Tổ chức các chương trình biểu diễn tại các trường đại học.Tại mỗi buổi biểu diễn, Sony sẽ ghi hình lại các phần trình diễn của thí sinh trên sân khấu và đăng tải lên Facebook của cuộc thi để khán giả bình chọn.Bạn bè của thí sinh phải nhấn nút “Like” và “Love” trên trang Facebook để bình chọn. Mỗi một tài khoản facebook chỉ được bình chọn một lần duy nhấtNgười thắng cuộc ở vòng thi quốc gia phải chiếm được 70% bình chọn của khán giả qua Facebook và 30% bình chọn của hội đồng giám khảo Sony.
Ngoài ra, người thắng giải nhất sẽ nhận được các phần quà là sản phẩm của Sony như: Laptop, máy quay phim, điện thoại di động v.v...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét