Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

DANH SÁCH CÔNG TY THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "PHỎNG VẤN THỬ THÀNH CÔNG THẬT"

1. CÔNG TY CỔ PHẦN CHINA STEEL SUMIKIN VIỆT NAM
Công ty Cổ Phần China Steel Sumikin Việt Nam (CSVC) được thành lập dựa trên sự liên doanh giữa các tập đoàn thép hàng đầu trong công nghiệp sản xuất thép toàn cầu của Nhật BảnĐài Loan. Trong đó, đáng kể nhất là công ty cổ phần CHINA STEEL CORPORATION (Đài Loan) và tập đoàn SUMITOMO METAL INDUSTRIES., LTD (Nhật Bản).
(Nhu cầu tuyển dụng kỹ sư khoa Cơ khí, điện - điện tử...)
2. ATELIER MANAGEMENT AND DESIGN CONSULTANCY (VN) Co., Ltd
Công ty Atelier là Nhà Quản Lý Dự ÁnThiết Kế công trình Xây Dựng chuyên nghiệp với 100% vốn nước ngoài, hiện nay đang trong giai đọan Mở rộng qui mô họat động cho nhiều Dự Án lớn và Công trình nhà cao tầng.Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên Xuất sắc làm việc trong Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều thử thách và Cơ hội phát triển Nghề nghiệp.
(Nhu cầu tuyển dụng: Kỹ sư xây dựng...)
3. CÔNG TY BONFIGLIOLI VIỆT NAM
Công ty Bonfiglioli là một tập đoàn nổi tiếng trên thế giới chuyên về thiết kế, chế tạo và phân phối dải rộng các sản phẩm động cơ hộp số, các bộ điều khiển; các hộp số kiểu hành tinh; các hộp số chịu tải nặng, được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau cũng như trong các thiết bị xây dựng cơ động, máy phát điện gió và năng lượng mặt trời.
(Nhu cầu tuyển dụng: Kỹ sư Điện điện tử, Cơ khí...)
4. CÔNG TY BASF
Công ty BASF Việt Nam (BASF Vietnam Co. Ltd.) sẽ chủ yếu nhắm vào các ngành công nghiệp tăng trưởng như điện-điện tử, xây dựng, giáy dép, nhựa-bao bì…
Hãng BASF SE vừa thành lập một công ty con tại Việt Nam. Công ty này, có tên gọi là BASF Việt Nam, sẽ sẽ chủ yếu nhắm vào các ngành công nghiệp tăng trưởng như điện-điện tử, xây dựng, giáy dép, nhựa-bao bì, bảo vệ cây trồng, hóa dầu, thức ăn chăn nuôi và dinh dưỡng cho người, sơn phủ…
(Nhu cầu tuyển dụng: Kỹ sư xây dựng, Công nghệ vật liệu...)
5. CÔNG TY NYLECT
Công ty công nghệ Nylect (VN) là công ty có vốn đầu tư 100% nước ngoài, là công ty chi nhánh của công ty NYLECT INTERNATIONAL Pte Ltd tại Singapore . Công ty có hơn 100 chuyên viên kỹ thuật tại các nước Singapore, Malaysia và Trung Quốc.
Là nhà cung ứng hàng đầu về M&E.
(Nhu cầu tuyển dụng: Điện điện tử, Cơ khí...)
6. FRIESLAND CAMPINA (Dutch Lady Vietnam)
FrieslandCampina is a leading dairy company which has been operating in Vietnam for 15 years. The company provides a comprehensive and clear range of nutritional and dairy products to a diverse consumer base. FrieslandCampina is the result of the recent merger of Friesland Foods and Campina – two large Dutch dairy corporations. FrieslandCampina is a glocal company - a dairy multinational with strong roots in local communities.
In Vietnam, it was formerly known as DutchLady Vietnam with several successful brands such as DutchLady, Friso, Yomost, Fristi.
(Nhu cầu tuyển dụng: Kỹ sư Cơ khí, QLCN...)
7. ZAMIL STEEL:
Công ty TNHH Nhà Thép Tiền Chế Zamil Việt Nam (www.zamilsteel.com.vn) thành lập năm 1997, chuyên thiết kế, sản xuất, lắp dựng và cung cấp khung nhà thép tiền chế, được dùng cho một số mục đích như : nhà máy, nhà kho, showroom, siêu thị, trung tâm triển lãm, nhà chứa máy bay,…
8. PEB STEEL
PEB Steel Buildings (PEB Steel) là một công ty Châu Âu, thuộc tập đoàn PEB, bắt đầu hoạt động từ năm 1994, tự hào là một trong những công ty đầu tiên đem Công nghệ nhà thép tiền chế (Pre-Engineering Buildings (PEB) technology) đến Việt Nam.
PEB STEEL là một trong những công ty hàng đầu trong khu vực chuyên về lĩnh vực thiết kế, chế tạo, cung cấp và lắp dựng nhà thép tiền chế cũng như thép kết cấu. Với mười sáu năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam và khu vực.
9. C.T GROUP
Tập đoàn C.T Group bao gồm 36 công ty thành viên trải dài khắp cả nước với hơn 2.000 nhân viên và trụ sở chính được đặt tại TP.HCM.
Những lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính là những ngành “nóng” nhất tại thị trường Việt Nam như: Kinh doanh bất động sản, Bán lẻ cao cấp, Xây dựng, Đầu tư tài chính, Ẩm thực – Giải trí và Y tế - Giáo dục, Đồn điền - Khoáng sản và Du lịch sinh thái.
10. EMTECK
11. CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN SÀI GÒN
Công ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Sài Gòn tiền thân là một cơ sở sản xuất kinh doanh vật tư, phụ kiện và thiết bị cho ngành điện, được thành lập vào năm 1990. Công ty sản xuất hơn 1000 danh mục hàng hóa và có khả năng cung ứng hơn 5000 danh mục hàng hóa đáp ứng kịp thời nhu cầu đa dạng và phức tạp của ngành điện.
12. PMEC
Được thành lâp từ tháng 5 năm 2007 trên nền tảng kĩ thuật và nhân sự của công ty Tư vấn thiết kế Phú Mỹ - PMDC. Công ty Cổ phần kỹ thuật xây dựng Phú Mỹ - PMEC được định hướng là công ty chuyên nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật mới vào lĩnh vực xây dựng dân dụng – công nghiệp ở Việt Nam.
13. UNI – BROS
Được thành lập vào cuối năm 2004, Công ty Cổ Phần Tứ Hải (Uni-Bros. Group) và nhóm các công ty thành viên là nhà cung cấp dịch vụ cho các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng lớn ở Việt Nam như các dự án xây dựng cầu đường, nhà máy điện, công nghiệp dầu mỏ, xây dựng nhà ở, nhà xưởng, v.v..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét